Wednesday, July 31, 2013

നീ പിടിയാന (Nee Pidiyana)

ചിത്രം:തുറുപ്പ്ഗുലാൻ (Thurup Gulan)
രചന:കൈതപ്രം
സംഗീതം:അലക്സ്‌ പോൾ
ആലാപനം‌:വിനീത് ശ്രീനിവാസൻ

നീ പിടിയാന പിടിയാന ഞാൻ മദയാന മദയാന
പിടിയാന പിടിയാന മദയാന മദയാന
പിടിയാന പിടിയാന മദയാന മദയാന
വലത്താന ഇടത്താനാ ഇതു താനേ നിഴലാനാ
ഇനി എന്തു ഞാൻ പറയാനാ ഇനി എന്തോന്നു ഞാൻ പാടാനാ
എന്നു സ്വന്തം ആന നിഴലാന
പിടിയാന പിടിയാന മദയാന മദയാന
വലത്താന ഇടത്താനാ ഇതു താനേ നിഴലാനാ

ഹേയ് ഹേയ് ഞാനൊരു പടയാന ഇടഞ്ഞാൽ ഇടയണ കൊമ്പനാന
പറയണതറിയാനാ അടുത്താൽ ഞാനൊരു കുഴിയാനാ
ഹേയ് ഹേയ് ഞാനൊരു പടയാന ഇടഞ്ഞാൽ ഇടയണ കൊമ്പനാന
പറയണതറിയാനാ അടുത്താൽ ഞാനൊരു കുഴിയാനാ
മാതളമലരിന്റെ താമരയിതളിന്റെ തണുവുള്ള തുറുപ്പുഗുലാനാ കുഞ്ഞു
മാതളമലരിന്റെ താമരയിതളിന്റെ തണുവുള്ള തുറുപ്പുഗുലാനാ
എന്നും സ്വന്തം ആനാ നിഴലാനാ ഹാ

പിടിയാന പിടിയാന മദയാന മദയാന
വലത്താന ഇടത്താനാ ഇതു താനേ നിഴലാനാ

നല്ലതിനിടയാനാ വിളിച്ചാൽ വരുമൊരു തുണയാന
നൊമ്പരമറിയാനാ വന്നത് കാറ്റായി ഉഴിയാനാ
നല്ലതിനിടയാനാ വിളിച്ചാൽ വരുമൊരു തുണയാന
നൊമ്പരമറിയാനാ വന്നത് കാറ്റായി ഉഴിയാനാ
ആതിര രാവിലെ അമ്പിളി പോലുള്ളിൽ ഉണരണ തുറുപ്പുഗുലാനാ
തിരുവാതിര രാവിലെ അമ്പിളി പോലുള്ളിൽ ഉണരണ തുറുപ്പുഗുലാനാ
എന്നും സ്വന്തം ആനാ നിഴലാനാ

പിടിയാന പിടിയാന മദയാന മദയാന
പിടിയാന പിടിയാന മദയാന മദയാന
വലത്താന ഇടത്താനാ ഇതു താനേ നിഴലാനാ
ഇനി എന്തു ഞാൻ പറയാനാ ഇനി എന്തോന്നു ഞാൻ പാടാനാ
എന്നു സ്വന്തം ആന നിഴലാന
പിടിയാന പിടിയാന മദയാന മദയാന
വലത്താന ഇടത്താനാ ഇതു താനേ നിഴലാനാ



Download

No comments:

Post a Comment