Sunday, September 19, 2010

ഓ പ്രിയേ(O Priye)

ചിത്രം: അനിയത്തിപ്രാവ്(Aniyathipravu)
രചന: എസ്.രമേശന്‍ നായര്‍
സംഗീതം:ഒസേപ്പച്ചന്‍
ആലാപനം:യേശുദാസ്

ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം
ഓ പ്രിയേ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം
അറിയാതെ ആത്മാവില്‍ ചിറകു കുടഞ്ഞോരഴകെ
നിറമിഴിയില്‍ ഹിമകണമായ് അലിയുകയാണീ വിരഹം

ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം
ഓ പ്രിയേ എന്‍ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം

ജന്മങ്ങളായ് പുണ്യോദയങ്ങളായ് കൈവന്ന നാളുകള്‍
കണ്ണീരുമായ് കാണാക്കിനാക്കളായ് നീ തന്നൊരാശകള്‍
തിരതല്ലുമേതു കടലായ് ഞാന്‍ പിടയുന്നതേതു ചിറകായ് ഞാന്‍
പ്രാണന്റെ നോവില്‍ വിടപറയും കിളിമകളായ് എങ്ങു പോയി നീ

ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം
ഓ പ്രിയേ എന്‍ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം

വര്‍ണ്ണങ്ങളായ്‌ പുഷ്പോത്സവങ്ങളായ് നീ എന്റെ വാടിയില്‍
സംഗീതമായ് സ്വപ്നാടനങ്ങളില്‍ നീ എന്റെ ജീവനില്‍
അലയുന്നതേതു മുകിലായ് ഞാന്‍ അണയുന്നതേതു തിരിയായ് ഞാന്‍
ഏകാന്ത രാവില്‍ കനലെരിയും കഥതുടരാന്‍ എങ്ങുപോയി നീ

ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം
ഓ പ്രിയേ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം
അറിയാതെ ആതാമാവില്‍ ചിറകു കുടഞ്ഞോരഴകെ
നിറമിഴിയില്‍ ഹിമകണമായ് അലിയുകയാണീ വിരഹം
ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം
ഓ പ്രിയേ എന്‍ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം



Download

No comments:

Post a Comment