Sunday, June 23, 2013

മാമരങ്ങളെ (Mamarangale)

ചിത്രം:ഈ പട്ടണത്തിൽ ഭൂതം (Ee Pattanathil Bhootham)
രചന:അനിൽ പനച്ചൂരാൻ
സംഗീതം:ഷാൻ റഹ് മാൻ
ആലാപനം‌:വിജയ്‌ യേശുദാസ്

മാമരങ്ങളെ ഒരു മഞ്ഞുകൂടു മേഞ്ഞു താ
തേൻ നിലാവിനാൽ മണിവാതിൽ നെയ്തു നെയ്തു താ
പാവം പ്രാവുകൾ പിച്ച വെച്ചു നടന്നോട്ടേ
പാടാപ്പാട്ടുകൾ പാഴ് മുളം തണ്ടിൽ പയർമണി ചുണ്ടാൽ മൂളട്ടെ
മാമരങ്ങളെ ഒരു മഞ്ഞുകൂടു മേഞ്ഞു താ
തേൻ നിലാവിനാൽ മണിവാതിൽ നെയ്തു നെയ്തു താ

മഞ്ഞലിഞ്ഞ പകലാവാം ഞാൻ നെഞ്ഞുരുമ്മുമൊരു പൂവാവാം
കൂടെ നിന്നു നിഴലാവാം ഞാൻ പൊന്നേ
പൂനിലാവിനിതളാവാം ഞാൻ നീലവാനിലിനി മുകിലാവാം
പൂവണിഞ്ഞ പുഴയാവാം ഞാൻ കണ്ണേ
തങ്കത്തൂവലിനാൽ തഴുകും അമ്മയാവാം
താമര തേൻ നുകരാം വസന്തം വരവായ്

മാമരങ്ങളെ ഒരു മഞ്ഞുകൂടു മേഞ്ഞു താ
തേൻ നിലാവിനാൽ മണിവാതിൽ നെയ്തു നെയ്തു താ

ഉമ്മ നൽകുമുയിരാവാം ഞാൻ മിന്നി നിന്ന മെഴുതിരിയാവാം
മാരി പെയ്ത കുളിരാവാം ഞാൻ പൊന്നേ
വേനലിന്നു കുടയാവാം ഞാൻ തീരമാർന്ന തിര നുരയാവാം
തെന്നലിന്റെ വിരലാവാം ഞാൻ കണ്ണേ
കൊഞ്ചി ചാടിയും പാടിയും നാമൊന്നായ് ചേരും
കാവളം പൈങ്കീളിയായ് വസന്തം വരവായ്

പാവം പ്രാവുകൾ പിച്ച വെച്ചു നടന്നോട്ടേ
പാടാപാട്ടുകൾ പാഴ് മുളം തണ്ടിൽ പയർമണി ചുണ്ടാൽ മൂളട്ടെ
മാമരങ്ങളെ ഒരു മഞ്ഞുകൂടു മേഞ്ഞു താ
തേൻ നിലാവിനാൽ മണിവാതിൽ നെയ്തു നെയ്തു താ
ഓ ഓ ഓ ഓ ഓ ഓ  ഓ ഓ  ഒരു മഞ്ഞുകൂടു മേഞ്ഞു താ
ഓ ഓ ഓ ഓ ഓ ഓ  ഓ ഓ മണിവാതിൽ നെയ്തു നെയ്തു താ
പാവം പ്രാവുകൾ പിച്ച വെച്ചു നടന്നോട്ടേ



Download

No comments:

Post a Comment